logo isranews

logo small 2
CSV

Investigative

ทั้งหมด 1 - 10 จาก 10405
หน้าที่ 1 จาก 1041
  • คุ้ยเจอที่อ่างทอง-สระบุรี ด้วย ! ยอดรวม บ.ขายเรือผักตบ ยุคบิ๊กตู่ เจ้าเดียวพุ่ง 10 จว.

    เขียนวันที่
    วันอาทิตย์ ที่ 08 มีนาคม 2563 เวลา 20:00 น.
    เขียนโดย
    isranews

    "...เท่ากับว่าอปท.ในพื้นที่ ที่ปรากฎชื่อ บริษัท กรบงกช จำกัด เป็นคู่สัญญาขายเรือเพื่อนำมาใช้ในงานโครงการกำจัดผักตบชวาฯ เพิ่มเป็น 10 จังหวัด คือ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สุพรรณบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครสวรรค์ อยุธยา อ่างทอง และสระบุรี ขณะที่ ในการดำเนินงานจัดซื้อเรือในโครงการนี้ กำหนดพื้นที่เป้าหมาย 31 จังหวัด ได้แก่ กำแพงเพชร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี เชียงราย เชียงใหม่ ชัยนาท นครนายก นครสวรรค์ นครปฐม ...

  • อ้างปลูกไม้ผล ยางพารา 20 ปี โฉนดบนเขาแปลงนี้ 3 ไร่

    เขียนวันที่
    วันอาทิตย์ ที่ 08 มีนาคม 2563 เวลา 19:30 น.
    เขียนโดย
    isranews

    อีกแปลง !เบื้องหลัง โฉนด คดีรุกป่าอ่าวนาง กลุ่ม 5 อดีต ขรก. ใช้กรรมวิธีเดียวกันเป๊ะ ยื่นคำร้องขอไต่สวนกรรมสิทธิ์เท็จ อุปโลกน์ 5 ตัวละคร อ้างซื้อต่อกันมา ถือครอง 58 ปี ทำสวนผลไม้ ยางพารา 20 ปี ทั้งที่ ไม่ได้ประโยชน์จริง เป็นที่เขา ออก 3 ไร่เศษ ให้บุคคลชื่อ ‘สมทบ มนัสวโรวงศ์’

  • ปปง.อายัดทรัพย์ 2 ลอต 74 ล. ขายทัวร์ ตปท.ผ่านเฟซบุ๊ก บ.อี แอล ซี กรุ๊ป กับพวก

    เขียนวันที่
    วันอาทิตย์ ที่ 08 มีนาคม 2563 เวลา 17:30 น.
    เขียนโดย
    isranews

    ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ 74 ล้าน บ. อี แอล ซี กรุ๊ป ของ ‘ภัทริคณ์ เรตะกุล’ กับพวก หลอกขายแพ็กเกจทัวร์ ตปท.ทาง Facebook ทั้ง เงินฝากธนาคาร ที่ดิน ห้องชุด หุ้น อื้อ 73 รายการ พบจดทะเบียนใน จ.น่าน แจ้งไม่มีรายได้หลายปี

  • ‘ณัฐชา’จ่อยื่น ปธ.สภาฯชงศาล รธน. วินิจฉัยสถานะ‘ธรรมนัส’-ร้อง ป.ป.ช.สอบหุ้น‘ภริยา’ด้วย

    เขียนวันที่
    วันอาทิตย์ ที่ 08 มีนาคม 2563 เวลา 13:01 น.
    เขียนโดย
    isranews

    ‘ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์’ จ่อรวมชื่อ ส.ส.ยื่น ปธ.สภา ชงศาล รธน.วินิจฉัยสถานะ ‘ธรรมนัส พรหมเผ่า’ ปมเคยติดคุกที่ออสเตรเลีย ร้อง ป.ป.ช. สอบปมให้ ‘ภริยา’ ถือครองหุ้นบริษัทคู่สัญญารัฐวิสาหกิจด้วย – ‘วิโรจน์ ลักขณาอดิศร’ ยังตามปม IO ต่อเนื่อง สืบค้นจากดิจิตอลฟุตปริ้น แฉมีการย้ายจากค่ายสู่ บ.เอกชนทำต่อ

  • สตง.สอบโครงการเลี้ยงโคเนื้อ จว.แพร่ 10 ล. พบเกษตรกรขาดคุณสมบัติโผล่ร่วมเพียบ

    เขียนวันที่
    วันอาทิตย์ ที่ 08 มีนาคม 2563 เวลา 11:22 น.
    เขียนโดย
    isranews

    สตง. สอบโครงการส่งเสริมเลี้ยงโคเนื้อ จว.แพร่ วงเงิน 10 ล้าน พบปัญหาคัดเลือกเกษตรกรไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไข คุณสมบัติ เพียบ 'ไม่มีอาชีพ - ขาดแปลงหญ้าโรงเรือน' เสี่ยงเสียโอกาสผสมพันธุ์แม่โค แถมหลายรายเลิกเลี้ยงเอาไปเปลี่ยนมือกันเองไม่ทำตามขั้นตอน จัดซื้อครุภัณฑ์การเกษตรหลักล้านให้ไม่เอาไปใช้ประโยชน์ จี้ผู้ว่าฯ ตรวจสอบแก้ไขปัญหาด่วน

  • ส่องคดีทุจริตโลก: แฉขบวนการฉ้อโกงไวรัสโคโรน่า 'โลกไซเบอร์' อังกฤษโดนตุ๋นกว่า 32 ล.

    เขียนวันที่
    วันอาทิตย์ ที่ 08 มีนาคม 2563 เวลา 09:23 น.
    เขียนโดย
    isranews

    "...เว็บไซต์ www.checkpoint.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์บริษัทให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเช่นกันว่า นับตั้งแต่ต้นปี 2563 มีการจดทะเบียนโดเมนชื่อเว็บไซต์ซึ่งเกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรน่าสูงถึง 4,000 โดเมนทั่วโลก แต่มีข้อมูลว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของเว็บไซต์ที่จดใหม่เหล่านี้เป็นเว็บไซต์ที่ประสงค์ร้ายและเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกง และมีความเป็นไปได้สูงมากว่า ถ้าหากการระบาดของไวรัสโคโรน่ายั ...

  • ตามรอย ปปง. ล่าเงินทุจริตจำนำข้าว (9) ปริศนาเงินทุน 120 ล. บ.หนุ่มลำปาง&ลูกเสี่ยเปี๋ยง

    เขียนวันที่
    วันเสาร์ ที่ 07 มีนาคม 2563 เวลา 20:00 น.
    เขียนโดย
    isranews

    "...ในช่วงปี 2560 สำนักข่าวอิศรา เคยตรวจสอบข้อมูล บริษัท พีเอเอส (2556) จำกัด พบว่า ในช่วงจดทะเบียนจัดตั้งเมื่อปี 2556 บริษัทฯ แจ้งทำธุรกิจก่อสร้าง ปรากฎชื่อนายสรวิศ จันทร์สกุลพร เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ส่วนทุนจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ในเริ่มต้นจดทะเบียนจัดตั้ง มีทุนจดทะเบียน 25 ล้านบาท จากนั้นวันที่ 19 มีนาคม 2556 บริษัทฯ ได้แจ้งเพิ่มทุนอีกเป็นจำนวนเงิน 95 ล้านบาท รวมทุนจดทะเบียนทั้งหมด 120 ล้านบาท ก่อ ...

  • ที่ประชุมใหญ่ศาลฎีกาพิพากษายืน ปลัดเทศบาล จ.สมุทรสาคร ยื่นเท็จ-คุก 2 เดือน รอลงโทษ 1 ปี

    เขียนวันที่
    วันเสาร์ ที่ 07 มีนาคม 2563 เวลา 13:00 น.
    เขียนโดย
    isranews

    ฉบับเต็ม! องค์คณะวินิจฉัยอุทธรณ์ที่ประชุมใหญ่ศาลฎีกาพิพากษายืน ปลัดเทศบาล ต.สวนหลวง จ.สมุทรสาคร จงใจยื่นบัญชีฯเท็จ ไม่แสดงโฉนดตนเอง เมีย ถือครองร่วม พล.ต.ต. คนอื่น 13 แปลง ข้ออ้างที่ดินมีภาระจำยอม ฟังไม่ขึ้น ให้พ้นตำแหน่งนับจาก 22 พ.ค.2562 จำคุก 2 เดือน ปรับ 8.000 บาท รอลงโทษ 1 ปี

  • ถอด 10 บทเรียน 'สู้-รับมือ' สถานการณ์โรคโควิด-19 ในเอเชีย ฉบับ 'ซีเอ็นเอ็น'

    เขียนวันที่
    วันเสาร์ ที่ 07 มีนาคม 2563 เวลา 11:45 น.
    เขียนโดย
    isranews

    "...ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลังจากการระบาดของไวรัส จะมีความวิตกจริต ความกลัว และการเหยียดผู้ติดเชื้อตามมา โดยผู้เชี่ยวชาญได้เตือนแล้วว่าการรักษาระยะห่าง การกักกันผู้ติดโรคนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็น แต่ไม่ควรไปถึงขั้นการเหยียดเชื้อชาติ และศักดิ์ศรีของผู้ป่วย ซึ่งกรณีดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นแล้วในประเทศอย่างสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย ซึ่งมีการเหยียดเชื้อชาติคนที่มาจากเอเชียตะวันออก ซึ่งกรณีดังกล่าวน ...

  • ที่ประชุมเสียงไม่เกินกึ่งหนึ่ง!ป.ป.ช. ยังไต่สวน'อดีตบิ๊ก ปตท.'คีย์แมนคดีปาล์มอินโดฯไม่ได้

    เขียนวันที่
    วันเสาร์ ที่ 07 มีนาคม 2563 เวลา 07:00 น.
    เขียนโดย
    isranews

    องค์คณะฯ ป.ป.ช. ยังไต่สวน ‘อดีตบิ๊ก ปตท.’ คีย์แมนสำคัญคดีปลูกปาล์มอินโดฯ ตัวเชื่อม PTT.GE.-ปตท. ไม่ได้ หลังเสนอชื่อเป็นหนที่ 3 เหตุมี กก. 4 รายไม่แสดงความเห็น ทำให้เสียงไม่เกินกึ่งหนึ่ง ก่อนหน้าเสนอแล้ว 2 ครั้งถูกตีตก เผยถ้าสอบไม่ได้อาจเป็นช่องโหว่ต่อรูปคดี