logo isranews

logo small 2

แผนที่ระบุชัดกลุ่มเดียวกัน!พบหลักฐานใหม่มัด บ.เจ้าของรร.แอนดา ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง

เขียนวันที่
วันอังคาร ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20:00 น.
เขียนโดย
isranews

เปิดหลักฐานใหม่มัด บ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง ถูก ปปง. อายัดทรัพย์ที่ดิน 473 ล้าน -แผนที่ระบุชัดที่ตั้งเดียว หุ้นใหญ่สยามอินดิก้า -สิราลัย ปริศนาเงินกู้ 1.7 พันล้าน ยังไม่เคลียร์ เอี่ยวคดีระบายจีทูจีหรือไม่? 

picsime04

จากกรณี บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เจ้าของโรงแรมแอนดา ที่ตั้งอยู่ริมถนนรามคำแหง (803 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร) ถูกสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบพบว่า ในช่วงจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ ปรากฎชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายธุรกิจของคนนามสกุลจันทร์สกุลพร ของ นายอภิชาติ จันทร์สกุลพร อดีตพ่อค้าข้าวชื่อดัง จำเลยในคดีระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ (จีทูจี)

ก่อนที่ในช่วงปลายปี 2559 บริษัท ที เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหม่ มี พลเอกวสันต์ สุริยมงคล (เคยมีตำแหน่งเป็นรองประธานอนุกรรมการขับเคลื่อนการปรับปรุงแผนที่แนวเขตที่ดินของรัฐแบบบูรณาการ มาตราส่วน 1:4000 (One Map) ช่วงต้นปี 2559 และเคยเป็นฝ่ายเลขานุการ จปร. รุ่น 26) เข้ามาถือหุ้นใหญ่แทน 

(อ่านประกอบ : ไม่รู้เงินกู้โผล่1.7พันล.! เปิดตัว'พล.อ.วสันต์'หุ้นใหญ่รร.แอนดา - ปัดรู้จักคนก๊วนเสี่ยเปี๋ยง)

ขณะที่ที่ตั้งโรงแรมแอนดา ถูกใช้เป็นที่ตั้งปัจจุบัน ของ บริษัท จรัญ แลนด์ 2012 ซึ่งถูกคณะกรรมการธุรกรรม สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินแห่ง (ปปง.) ออกคำสั่งอายัดทรัพย์ เป็นที่ดินจำนวน 2 แปลงมูลค่ากว่า 473 ล้านบาท มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มบริษัท สยามอินดิก้า จำกัด ,บริษัท สิราลัย จำกัด (ปัจจุบันคือ บริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด) ,นายอภิชาติ จันทร์สกุลพร อดีตพ่อค้าข้าวชื่อดัง จำเลยในคดีระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ (จีทูจี) กับพวก

(อ่านประกอบ : ข้อมูลใหม่ 'จรัญแลนด์ฯ' ถูกอายัดที่ดิน473ล.! คนสกุลเสี่ยเปี๋ยง จ่ายค่าเช่าบ้านตั้งบริษัทใช้ที่อยู่บ้านเช่าตั้งบริษัท! ข้อมูลใหม่บ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง ก่อน ปปง. อายัดที่ดิน 473 ล.ซุกตัวในรร.ย่านรามฯ!พนง.ปัดไม่รู้จักบ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง ถูกปปง.อายัดที่ดิน 473ล.,ล้วนเป็นคน ตจว.! เปิดตัว กก.-ผู้ถือหุ้น บ.ก๊วน'เสี่ยเปี๋ยง' ปปง.อายัดที่ดิน 473 ล.หลักฐานมัด 'จรัญแลนด์ฯ' ที่แท้ บ.ก๊วน 'เสี่ยเปี๋ยง' - ไขปริศนา ปปง. อายัดที่ดิน473ล.ปปง.อายัดเพิ่ม! ที่ดิน‘ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง’ 473 ล.พันระบายข้าวจีทูจีเก๊)

ล่าสุด สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบพบข้อมูลใหม่ว่า บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ ไม่ได้ใช้ที่อยู่เลขที่ 803 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่ตั้งโรงแรมแอนดา ในการจดทะเบียบจัดตั้งบริษัทฯ ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า มาตั้งแต่ต้น

แต่ที่อยู่ที่บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ ใช้แจ้งจดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 14 ม.ค.2556 คือ บ้านเลขที่ 10 ซอยกาหลง 3 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งเดิมของ บริษัท จรัญ แลนด์ 2012 จำกัด

จากนั้น บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้  ได้แจ้งย้ายที่อยู่ใหม่ เป็นเลขที่ 3245 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่งต่อมามีการแจ้งเปลี่ยนตัวเลขใหม่ เป็น 803 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ขณะที่บ้านเลขที่ 10 ซอยกาหลง 3 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เคยถูกสำนักข่าวอิศรา ตรวจสอบพบว่า เป็นบ้านเช่าของทนายความรายหนึ่ง ซึ่งคนนามสกุลเดียวกับนายอภิชาติ ไปเช่าไว้ เพื่อใช้ในการแจ้งจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท จรัญ แลนด์ 2012 จำกัด ก่อนที่บริษัท จรัญ แลนด์ จะแจ้งย้ายที่อยู่ใหม่ มาใช้ที่อยู่เดียวกับโรงแรมแอนดา หรือ บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ ในปัจจุบัน (ดูเอกสารประกอบ)

picsime01

picsime00

picsime02

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเอกสารจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ ที่แจ้งไว้กับกรมพัฒนาธุรกิจ ยังพบหลักฐานใหม่ที่ชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่าง บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ กับบริษัทในเครือข่ายธุรกิจคนนามสกุลเดียวกับ นายอภิชาติ จันทร์สกุลพร เพิ่มขึ้นด้วย 

หลักฐานชิ้นใหม่ที่ว่า คือ แผนที่แสดงเส้นทางการเดินทางไปยังโรงแรมแอนดา ของ บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ ที่ลงนามรับรองโดย นายมล งามวิลัย กรรมการและผู้ถือหุ้นบริษัทฯ ในช่วงแรก(อ่านข้อมูลความสัมพันธ์ระหว่าง นายมล งามวิลัย กับบริษัทเครือข่ายธุรกิจคนสกุลนายอภิชาติ จันทร์สกุลพร ได้ที่ หลักฐานมัด 'จรัญแลนด์ฯ' ที่แท้ บ.ก๊วน 'เสี่ยเปี๋ยง' - ไขปริศนา ปปง. อายัดที่ดิน473ล.

โดยในแผนที่ดังกล่าว ระบุจุดเริ่มต้นเส้นทางสำนักงานใหญ่ ของบริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้   ซึ่งอยู่ท้ายซอยรัชดาภิเษก 20 ซึ่งเป็นจุดที่ตั้ง บริษัท คาร์ล เอเชีย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ซึ่งทำธุรกิจนำเข้าเครื่องมือและสว่านไฟฟ้า ผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท สยามอินดิก้า จำกัด และ บริษัท สิราลัย จำกัด (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด) ซึ่งถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ออกคำสั่งอายัดทรัพย์ไว้เช่นกัน (อ่านประกอบ : บุกพิสูจน์ที่ตั้ง 'บ.กีธา' อยู่ร่วมตึก บ.น้องสาว 'เสี่ยเปี๋ยง' ก่อนโดนอายัดทรัพย์ 7 พันล.)(ดูแผนที่ประกอบ) 

picsime03

30959 carl kheta 00

30959 carl kheta 01

 @ รูปถ่ายที่ตั้ง บริษัท คาร์ล เอเชีย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ซึ่งทำธุรกิจนำเข้าเครื่องมือและสว่านไฟฟ้า ผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท สยามอินดิก้า จำกัด และ บริษัท สิราลัย จำกัด (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด) 

จากข้อมูลที่ตรวจสอบพบแสดงให้เห็นว่า บริษัท ทีเอช พร็อพเพอร์ตี้ เจ้าของโรงแรมแอนดา เป็นบริษัทกลุ่มเดียวกันกับเครือข่ายธุรกิจคนนามสกุลเดียวกับ นายอภิชาติ อย่างชัดเจน 

ส่วนปริศนาที่ยังไม่ได้รับคำตอบ คือ เงินที่นำมาใช้ลงทุนทำธุรกิจโรงแรม และเงินกู้ยืมจำนวนนับพันล้านบาท ที่ปรากฎอยู่ในงบการเงินของบริษัท ตั้งแต่ช่วงปี 2556-2558 มาจากแหล่งไหน และมีความเกี่ยวข้องกับเงินในโครงการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ หรือจีทูจี หรือไม่ 

(อ่านประกอบ : บิ๊กทหารถือหุ้นใหญ่-เงินกู้โผล่1.7พันล.!เปิดตัวเจ้าของรร.แอนดาโยง บ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง )

อ่านประกอบ: 

ไม่รู้เงินกู้โผล่1.7พันล.! เปิดตัว'พล.อ.วสันต์'หุ้นใหญ่รร.แอนดา - ปัดรู้จักคนก๊วนเสี่ยเปี๋ยง

บิ๊กทหารถือหุ้นใหญ่-เงินกู้โผล่1.7พันล.!เปิดตัวเจ้าของรร.แอนดาโยง บ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง

ข้อมูลใหม่ 'จรัญแลนด์ฯ' ถูกอายัดที่ดิน473ล.! คนสกุลเสี่ยเปี๋ยง จ่ายค่าเช่าบ้านตั้งบริษัท

บุกพิสูจน์‘รร.แอนดา’แกะรอยปริศนาที่อยู่ บ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยงถูก ปปง.อายัดที่ดิน 473 ล.

ใช้ที่อยู่บ้านเช่าตั้งบริษัท! ข้อมูลใหม่บ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง ก่อน ปปง. อายัดที่ดิน 473 ล.

ซุกตัวในรร.ย่านรามฯ!พนง.ปัดไม่รู้จักบ.ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง ถูกปปง.อายัดที่ดิน 473ล.

ล้วนเป็นคน ตจว.! เปิดตัว กก.-ผู้ถือหุ้น บ.ก๊วน'เสี่ยเปี๋ยง' ปปง.อายัดที่ดิน 473 ล.

หลักฐานมัด 'จรัญแลนด์ฯ' ที่แท้ บ.ก๊วน 'เสี่ยเปี๋ยง' - ไขปริศนา ปปง. อายัดที่ดิน473ล.

ปปง.อายัดเพิ่ม! ที่ดิน‘ก๊วนเสี่ยเปี๋ยง’ 473 ล.พันระบายข้าวจีทูจีเก๊

โชว์ที่ดิน2แปลง คอนโด704 ห้อง!ปปง.อายัดทรัพย์ฯ บ.กีธาฯ เพิ่ม 2.8 พันล.

ได้มาจากการทุจริต! ปปง.อายัดทรัพย์ ‘เสี่ยเปี๋ยง-พวก’ 7 พันล.พันคดีข้าวจีทูจี

 เปิดตัวหุ้นใหญ่ 'บ.สิราลัย' ก่อนโดนปปง.อายัดทรัพย์7พันล.-ไร้เงาคนใกล้ชิดเสี่ยเปี๋ยง-บ.จีนโผล่?

เปิดตัว บ.จีนหุ้นใหญ่ 'สิราลัย'เครือข่ายเสี่ยเปี๋ยง! ใช้ที่อยู่เดียวบ.มันเส้นจีทูจี-'บริติชเวอร์จิน'

'อีเมล์' ระบุชัดที่แท้ 'คนสิราลัย' เจ้าของใหม่ บ.กีธา ก่อนปปง.อายัดทรัพย์ 7 พันล.? 

ไม่เกี่ยวข้อง'เสี่ยเปี๋ยง'-ธุรกิจข้าว! บ.กีธาฯ แจงลูกค้าถูกปปง.อายัดทรัพย์ 7พันล.

เผยโฉม คอนโด5แห่งที่ดิน9แปลง 6.9พันล.! ทรัพย์สิน บ.กีธาฯ ก่อนโดน ปปง.อายัดทรัพย์

ให้ชะลอจ่ายค่างวดคอนโด5แห่ง! บ.กีธาฯ แจงลูกค้ารอบ2 ปมถูกอายัดทรัพย์7พันล. 

ผ่าโครงสร้างผู้ถือหุ้น'กีธาฯ'5ปีเปลี่ยน4ครั้ง ไร้สัมพันธ์ลึกเครือข่าย 'เสี่ยเปี๋ยง' จริงหรือ?

เหลือเงินติดบัญชี6พัน! เปิดครบผู้ร่วมจัดตั้ง'เอ.ที.ฯ'หุ้นใหญ่ 'กีธาฯ' ถูกอายัดทรัพย์7พันล.

บุกพิสูจน์ ‘เอ.ทีฯ’ หุ้นใหญ่‘กีธาฯ! ใช้พื้นที่ร่วม25บริษัทตั้งสนง.-วันทำงานปกติไม่มีพนง.

พลิกปูม! บ.สว่าน ถือหุ้นใหญ่'สยามอินดิก้า' 3 ปี ไร้รายได้-ปริศนาเงิน100ล.ยังไม่เคลียร์?

พลิกปูม! บ.สว่าน ถือหุ้นใหญ่'สยามอินดิก้า' 3 ปี ไร้รายได้-ปริศนาเงิน100ล.ยังไม่เคลียร์?

สถานะล่าสุด 'สยามอินดิก้า' ขาดทุน1.5พันล.!บ.สว่าน โชว์ใช้เงิน5ล.ถือหุ้นใหญ่655ล.

ข้อมูลใหม่ 'บ.สว่าน' หุ้นใหญ่ 'สยามอินดิก้า' ใช้เบอร์โทรเดียว บ.น้องสาว 'เสี่ยเปี๋ยง'

บุกพิสูจน์ที่ตั้ง 'บ.กีธา' อยู่ร่วมตึก บ.น้องสาว 'เสี่ยเปี๋ยง' ก่อนโดนอายัดทรัพย์ 7 พันล.